ลิโอเนล เมสซี่ ฟอลโลว์ไอจี2ทีมพรีเมียร์ลีก

ลิโอเนล เมสซี่ ฟอลโลว์ไอจี2ทีมพรีเมียร์ลีก

เผยข้อมูลน่าประหลาดใจ ลิโอเนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ติดตาม IG ของสโมสรฟุตบอลทั้งหมด 6 สโมสร แต่ไม่มีปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเก่าของเขา อยู่ในรายชื่อ หรือสตาร์ของทีม ติดตามไอจีของสองทีมพรีเมียร์ลีกด้วย

เมสซี่เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบนอินสตาแกรมโดยมีผู้ติดตาม 499 ล้านคน รวมถึงตอนที่เขาโพสต์รูปถ่ายของตัวเองชูถ้วยฟุตบอลโลกในเดือนธันวาคม 2565 ซึ่งเกือบจะทำลาย IG ด้วยจำนวนไลค์สูงสุดเป็นประวัติการณ์

อย่างไรก็ตาม กองหน้าวัย 35 ปีรายนี้แตกต่างจากผู้เล่นส่วนใหญ่ตรงที่เขาไม่มีบัญชี X และมี IG เป็นโซเชียลมีเดียเพียงแห่งเดียวของเขา

ในกรณีนี้ มีการเปิดเผยว่าเมสซีติดตามทีมฟุตบอล IG เพียงหกทีมเท่านั้น ไม่รวมเปแอสเช หลังจากพูดคุยกับ ESPN เกี่ยวกับการย้ายไปลีกเอิง 1 ระหว่างปี 2564 ถึง 2566 มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมสำหรับเขาเพราะเขามีปัญหากับแฟน ๆ

“การเล่นในฝรั่งเศสเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับฉันและครอบครัว” เจ้าของบัลลงดอร์ 8 สมัยเปิดเผยว่าทำไมเขาถึงไม่ติดตาม IG ของแชมป์ฝรั่งเศสอีกต่อไป

“ฉันตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่นี่ (อินเตอร์ ไมอามี) กับครอบครัว เรามีความสุขมากขึ้นอีกครั้งหลังจากสองปีที่เลวร้าย

“เรายังโชคดีที่ไม่ได้อยู่กับทีมที่พอใจกับผลงานของเราในสนามเท่านั้น แต่ภรรยาและลูกๆ ของฉันใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น

สำหรับทั้ง 6 สโมสรที่เมสซีติดตามบน IG นั้น ได้แก่ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ และบาร์เซโลนา อดีตสโมสร 2 แห่ง รวมถึงลา ลาฮาดา 10 ทีมสมัครเล่นตั้งแต่สมัยเด็กๆ ในโรซารี โอ และอินเตอร์ ไมอามี ทีมปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม เมสซีติดตาม IG ของสองทีมในพรีเมียร์ลีกที่เขาหวังจะเล่นให้: แมนเชสเตอร์ซิตี้และเชลซี