ลือ นาโปลี จ่อเปลี่ยนนายใหม่ก่อนบู๊ บาร์เซโลน่า

ลือ นาโปลี จ่อเปลี่ยนนายใหม่ก่อนบู๊ บาร์เซโลน่า

นักข่าวชาวอิตาลี เผย นาโปลี แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เตรียมเปลี่ยนผู้จัดการทีมอีกครั้ง นอกจากนี้ สิ่งนี้ควรเกิดขึ้นก่อนการแข่งขัน นัดแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมเจ้าบ้านบาร์เซโลน่ากลางสัปดาห์แม้ว่าวอลเตอร์มาซซารีจะนำทีมด้วยผลงานที่ไม่น่าประทับใจก็ตาม

มาซซารีได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาแทนที่รูดี้ การ์เซีย ที่ถูกไล่ออกเมื่อเดือนพฤศจิกายน แต่จนถึงตอนนี้เขาพาทีมคว้าชัยชนะในทุกรายการเพียง 5 เกมจากทั้งหมด 16 เกม รวมถึงในลีกเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว นาโปลี รั้งอันดับ 9 ด้วย ตารางเสมอเจนัว 1-1 ในนาทีสุดท้ายแม้จะได้เล่นในบ้านก็ตาม

หลังจากผลงานที่น่าผิดหวังของมาซซารี เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ มัตเตโอ โมเร็ตโตเปิดเผยว่านาโปลีกำลังพิจารณาเปลี่ยนโค้ชอีกครั้ง และมันอาจเกิดขึ้นก่อนเกมกับบาร์เซโลน่าในวันพุธนี้

นอกจากนี้ นักข่าวยังเปิดเผยว่านาโปลีได้ติดต่อกับฟรานเชสโก้ คัลโซน่า โค้ชทีมชาติอิตาลี สโลวาเกียแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยทำงานให้กับสโมสรในตำแหน่งผู้ช่วยของเมาริ, ซิโอ ซาร์รี่ และลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ

อย่างไรก็ตาม สื่อบางแห่งตั้งข้อสังเกตว่ามีรายงานว่านาโปลีสนใจบริการของโชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกสที่กำลังว่างงานหลังจากถูกโรมา สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา ไล่ออก โดยอ้างถึงรายงานที่เขาได้พบกับออเรลี เข้ามาเจรจาตำแหน่ง

หลังเกมกับบาร์เซโลน่า เนเปิลส์จะพบกับเซเรีย อา โดยจะไปเยือนกายารีในวันที่ 25 กุมภาพันธ์